≡ MENU
  • VÒI RỬA VỆ SINH THÔNG MINH

  • CÔNG NGHỆ THÔNG MINH

  • VÒI SEN TĂNG ÁP

  • 22:36
Nên mua Fadil hay Brio

Nên mua Fadil hay Brio cũ?

 

Tôi có người quen bán lại cho Honda Brio RS 2019 đã chạy 8000km với giá 422 triệu, nhưng tôi đang phân vân với Fadil mới bản tiêu chuẩn, có nhiều ưu đãi hơn.

Xin các bác tư vấn!


9 bình luận

  1. Năm Quýt

    Tương truyền, nếu ko đủ tiền mua 1 chiếc hạng D hay E thì Fadil là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc. Đấy là người ta nói thế chứ tôi thì tôi cũng mua Fadil nha bạn.

  2. Kevinnguyen

    Cứ fadil mà quất bạn ơi. Nhiều tiền hơn nhưng đáng giá chứ mua i10 cũ về tiền sửa chữa và mất công mất buổi lại bực mình. Mua xe cũ là hên xui

  3. Phan Anh lt

    100% vote Fadil bạn ạ, mua 1 chiếc xe mới, ko hỏng vặt, chạy ko cần nghĩ chính là tiết kiệm rồi. Chưa kể, riêng khoản đầm, chắc, khỏe, cách âm, trang bị thì đừng so Fadil với bất kì xe nào, đơn giản vì ko có đối

  4. Minh Mốc

    Fadil hơn hẳn Brio về độ chắc chắn và an toàn, động cơ cũng khoẻ hơn nhiều. Bạn còn băn khoăn gì nữa? Đâu phải vô cớ mà 1 dòng xe mới có thể vượt qua được Brio vốn đã bán chạy từ lâu. Mình mua Fadil hơn năm rồi, chưa bao h thấy hối hận cả. Thỉnh thoảng lại được mời đi du lịch free nữa. Quá ổn bạn ạ

  5. Hoanganhgl

    Nếu là Brio mới và fadil mới thì tôi khuyên bạn nên lấy Brio cho hiệu quả và kinh tế, còn nếu là Brio cũ và fadil mới thì tôi khuyên bạn nên lấy fadil mới.

  6. Tuấn Mèo

    Cá nhân tôi khuyên bạn không nên mua xe cũ nếu bạn không am hiểu gì về xe, nên để dành tiền để mua luôn xe mới vẫn hơn. Giữa Brio và Fadil thì mỗi con có những ưu nhược điểm riêng. Brio thì được cái thiết kế đẹp, không gian bên trong rộng rãi, giá thành rẻ, tiết kiệm xăng nhưng động cơ lại yếu hơn so với Fadil. Còn Fadil lại mạnh về mặt động cơ nhưng không gian bên trong lại chật, giá đắt và đi hao xăng. Lựa chọn như nào thì còn tùy vào nhu cầu của bạn.